โรงเรียนบ้านมะขามเอน

หมู่ที่ 7 บ้านมะขามเอน ตำบล ท่าเคย อำเภอ สวนผึ้ง จังหวัด ราชบุรี 70180

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

086 1735248

การลดน้ำหนัก วิธีดูแลหุ่น การส่งเสริมการลดน้ำหนักอย่างมีนัยสำคัญ

การลดน้ำหนัก

การลดน้ำหนัก หลายคนล้มเหลวหลายครั้งในการลดน้ำหนัก นอกจากการอดอาหารไม่รู้จบ และเปลี่ยนอาหารสามมื้อ ต่อวันแล้ว เคล็ดลับการลดน้ำหนัก สามารถอธิบายได้ดังต่อไปนี้ งานวิจัยล่าสุดโดยนักวิทยาศาสตร์ แสดงให้เห็นว่า การลดปริมาณแคลอรี่เพียงอย่างเดียว ไม่เพียงพอต่อการส่งเสริมการลดน้ำหนัก อย่างมีนัยสำคัญ

หากคุณต้อง”การลดน้ำหนัก” วิธีที่ดีที่สุดคือ เพิ่มการเผาผลาญของคุณ กินไม่พอ ความหิวยังค่อนข้างไม่มีประสิทธิภาพ ร่างกายเข้าสู่โหมดป้องกัน เพื่อลดการสูญเสียไขมัน สิ่งที่มักจะเกิดขึ้น คือการกินมากเกินไป แคลอรี่ส่วนเกินจะถูกแปลงเป็นไขมันที่ใหญ่ขึ้น และสาเหตุของการอดอาหาร ส่วนใหญ่ล้มเหลว

สูตรง่ายๆ สิ่งที่เรากินคือปริมาณพลังงานของเรา แคลอรี่ การรักษาชีวิต การย่อยอาหาร และการทำงานของเมตาบอลิซึมทั้งหมด แอแนบอลิซึมและแคแทบอลิซึม ที่เราบริโภคเข้าไปนั้นเรียกว่า เมแทบอลิซึมของเรา การใช้พลังงาน และการใช้พลังงานเป็นผลสุดท้าย ซึ่งเป็นสิ่งที่เราเป็นอยู่ในขณะนี้

แคลอรี่ เป็นวิธีที่เราวัดพลังงาน ของอาหารที่เรากิน และพลังงานที่ร่างกายใช้ แคลอรีที่แนะนำต่อวัน สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรงปกติ คือ 2,000 แคลอรี สำหรับผู้หญิง 2,500 แคลอรี สำหรับผู้หญิง งานทั้งหมดต้องใช้พลังงาน แค่รักษาท่าทาง ก็เผาผลาญแคลอรีได้ ร่างกายได้รับการเผาผลาญพลังงาน ที่เกิดจากการหายใจ เพื่อรักษาชีวิตตลอดจนกระบวนการเผาผลาญ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

คนทั่วไปต้องการพลังงาน 20 เปอร์เซ็นต์ ในการทำหน้าที่ของสมอง และส่วนที่เหลือจะใช้ เพื่อรักษาการเผาผลาญของกล้ามเนื้อ อวัยวะ และเนื้อเยื่อ วิธีที่ดีที่สุดในการเผาผลาญแคลอรีมากขึ้น ผ่านการฝึกความอดทนคือ การออกกำลังกายกล้ามเนื้อ สำหรับการเพิ่มของกล้ามเนื้อ ทุกๆ 1 ปอนด์ คุณจะเผาผลาญได้ประมาณ 50 ถึง 70 แคลอรีต่อวัน มวลกล้ามเนื้อ 5 ปอนด์ เทียบเท่ากับการเผาผลาญ 250 ถึง 350 แคลอรีต่อวัน

นี่เป็นแรงจูงใจที่ยอดเยี่ยม ในการเริ่มโปรแกรมการออกกำลังกาย เคล็ดลับที่จะทำให้คุณมีสุขภาพดี ผอมเพรียว และมีแรงบันดาลใจ สามารถอธิบายได้ดังนี้ การใช้บันไดแทนลิฟต์ เดินเร็วแทนการคุยโทรศัพท์ มีเพศสัมพันธ์ที่เข้มงวดแทนการมีเพศสัมพันธ์ช้า สำหรับแนวคิดเกี่ยวกับการออกกำลังกาย หากสิ่งนี้ไม่สร้างแรงบันดาลใจ ให้การกระทำของคุณ จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ลดการสัมผัสของหวาน ให้น้อยที่สุด ช็อกโกแลตร้อนที่ปราศจากน้ำตาล และแปรรูปมากเกินไป ลงทุนในเมล็ดโกโก้ดิบในร้านขายยา เพื่อสุขภาพที่ใกล้ที่สุด หรือทางออนไลน์ ซึ่งเป็นแหล่งอาหารที่น่าประหลาดใจ สำหรับการผ่อนคลายของกล้ามเนื้อ แมกนีเซียม และสารต้านอนุมูลอิสระ สำหรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

รักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง การทำงานของภูมิคุ้มกัน ที่ถูกระงับหลักสองอย่างที่พบคือ ความเหนื่อยล้าและความเครียด พักผ่อน ผ่อนคลาย และฟังร่างกายของคุณ หากคุณกำลังจะใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และสารสกัดจากใบมะกอก ในเวลาเดียวกัน ถ้ารู้สึกหนาว คุณสามารถใส่ยาฟ้าทะลายโจรได้เช่นกัน เกสรผึ้งและสังกะสี ก็ควรพิจารณาเช่นกัน

การจับคู่อาหารที่เหมาะสม หากคุณกินอาหารปรุงสุก ให้กินอาหารดิบ เช่นเดียวกับอาหารปรุงสุก มันจะทำให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองของภูมิคุ้มกัน การกินดิบ และปรุงสุกเป็นวิธีแก้ปัญหา รักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้สม่ำเสมอ ผ่านของว่างและมื้ออาหาร ที่มีคุณค่าทางโภชนาการทุกวัน ถั่วและผลเบอร์รี่ดิบ โดยเฉพาะโยเกิร์ตออร์แกนิก

หาเทรนเนอร์ส่วนตัว และครูสอนโยคะที่ดี ดำเนินการฝึกอบรม และหลักสูตรอย่างสม่ำเสมออย่างน้อย สองครั้งต่อสัปดาห์ ในการฝึกของคุณ ให้แน่ใจว่าคุณใช้พลังงานในช่วงเวลาสั้นๆ และเหงื่อออกมากในการออกกำลังกาย สำหรับโยคะ

การเข้าซาวน่าเป็นประจำ ถ้าคุณมีเหงื่อไม่เพียงพอ กระตุ้นระบบน้ำเหลือง และภูมิคุ้มกัน เพื่อส่งเสริมการล้างพิษขนาดใหญ่ ก็จะทำให้คุณเหงื่อออก การอาบน้ำและขัดผิวให้มากขึ้น อย่าพัฒนานิสัยเกียจคร้าน
สุดท้ายอย่าลืมขัดถู อาบน้ำ อาบน้ำทันทีหลังออกกำลังกาย เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับบ้าน เหงื่อสามารถก่อให้เกิดแบคทีเรีย และทำให้คุณรู้สึกเหม็นอับ การแปรงผิวเป็นวิธีที่ดี ในการกระตุ้นการล้างพิษ และกำจัดการสะสมของแบคทีเรีย

 

บทความอื่นที่น่าสนใจ   ➠ เครื่องประดับ แบรนด์ Van Cleef & Arpels